Tại lễ ban bố nhận diện thương hiệu mới ngày 10/12, nhà băng Tiên Phong cho biết nợ xấu đã giảm từ 6,4% xuống 2,7% sau khi bắt đầu tự tái cơ cấu từ năm 2012. Song song, vốn điều lệ cũng tăng lên 5.550 tỷ đồng, đạt lợi nhuận 500 tỷ.
Chủ toạ Hội đồng quản trị Đỗ Minh Phú cho hay năm 2017 sẽ đặt mục tiêu vào Top 20 Ngân hàng với lợi nhuận đạt nghìn tỷ đồng. Sau một thời kì tự tái cơ cấu, huy động vốn và tín dụng đều tăng trưởng gấp đôi, nợ xấu cũng giảm mạnh từ 6,4% xuống 2,7%.
TienPhongBank thiết kế logo đổi tên giao dịch thành TPBank từ 11/12. Ảnh: P.V.
Từ bữa nay (11/12), Ngân hàng tiền phong cũng chính thức đổi tên giao du TienPhongBank thành TPBank và ra mắt logo, nhận mặt thương hiệu mới ở mọi điểm giao tế. Trước đó, nhà băng này đã rậm rịch thay đổi biển hiệu trên toàn hệ thống từ hơn một vài tháng qua.
Lý cong ty thiet ke logo giải thêm về nhận diện thương hiệu mới, ông Nguyễn Hưng - giám đốc điều hành TPBank - cho biết, logo mới có hình tam giác khép kín màu cam tươi. Nhà băng chọn màu tím ở tên thương hiệu để tìm tới sự dị biệt với các đơn vị khác.
Trước đó, cũng trong năm 2013, hàng loạt đơn vị khác ra mắt logo mới như Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), nhà băng Phương thiet ke logo gia re Đông (OCB) và Ngân hàng Đại chúng Việt Nam (PVcomBank).
Thanh Thanh Lan
0 nhận xét:
Đăng nhận xét